(028) 7109 8199
TƯ VẤN NHANH

Smartnet tổ chức hoạt động thăm và tặng quà cho hơn 300 em nhỏ tại Trung tâm Bảo Trợ Trẻ Tàn tật Mồ côi Thị Nghè

       Tạm gác ngày nghỉ cuối tuần để quây quần bên gia đình, các thành viên Smartnet, Smartpay, một số nhà hảo tâm khác đã dành cả buổi sáng chủ nhật để đến vui chơi cùng các em nhỏ của Trung Tâm. Từ rất sớm, Anh Chị Em đã tất bật chuẩn bị tổ chức hoạt động vui chơi cho các em nhỏ. Những gian hàng trò chơi câu cá, bowling, ném vòng, tập vẽ, tô màu,… được dựng lên trong khu vực sân nội bộ của Trung Tâm. Các em nhỏ dù điều kiện di chuyển gặp nhiều khó khăn, cánh tay không thể linh hoạt,… nhưng vẫn thích thú tham gia các trò chơi, vui vẻ trò chuyện cùng các anh chị.

      Zalo
      Zalo
      Zalo
      Zalo
      Tranh thủ đến sớm để tổ chức các hoạt động vui chơi, văn nghệ cho các em nhỏ

      Bên cạnh những trò chơi, các thành viên cũng cùng với các bạn sinh viên tình nguyện của trường Đại học, các bé thiếu nhi ở trung tâm nghệ thuật mang đến cho các em nhỏ tại Trung tâm những tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa. Trên chiếc xe lăn cũ, di chuyển khó khăn phải nhờ đến sự trợ giúp của anh chị làm việc tại Trung Tâm, em Thọ (18 tuổi), vui vẻ cho biết: “ em rất vui khi tham gia hoạt động như thế này ”. Em cũng bày tỏ sự mong mỏi sẽ được gặp lại các anh chị em Smartnet: “ khi nào thì anh chị lại vào thăm bọn em ?” - em Thọ chia sẻ lúc sắp phải chia tay các thành viên.

      Zalo
      Ban Lãnh đạo Smartnet hòa cùng niềm vui với các em nhỏ
      Zalo
      Các thành viên Smartnet và các tình nguyện viên tổ chức hoạt động mừng sinh nhật các bé

      Cùng lúc với việc tổ chức trò chơi, ca nhạc cho các em phía ngoài sân, thì một số thành viên khác đã cùng tham gia hỗ trợ anh chị nhà ăn chuẩn bị những phần ăn trưa cho các bé tại Trung Tâm. Cẩn thận nhặt rửa từng mớ rau, tỉ mỉ thái những phần thịt nhỏ, để đảm bảo những suất ăn dinh dưỡng, an toàn cho các bé. Nhiều anh chị Công ty còn ở lại tham gia phụ giúp các bé ăn uống. Nghe giọng “làm nũng”, ngắm nụ cười hồn nhiên của các em nhỏ hôm nay, nhiều anh chị làm việc tại Trung Tâm Thị Nghè cho biết: “ đã lâu rồi các em mới có một ngày chủ nhật vui như thế”.

      Zalo
      Zalo
      Tham gia hỗ trợ các anh chị nhà ăn chuẩn bị nguyên liệu nấu món ăn cho các bé tại Trung Tâm
      Zalo
      Zalo
      Trò chuyện, lắng nghe Đại diện Trung tâm chia sẻ về bữa ăn của các bé. Các thành viên cũng tham gia
      giúp đỡ cho bé ăn trưa.

      Bên cạnh việc trò chuyện, thăm hỏi các em nhỏ có mặt tại khu vực tổ chức sự kiện, Ban lãnh đạo Smartnet cũng đến từng khu nhà ở sinh hoạt của các em, lắng nghe Đại diện Trung tâm Thị Nghè chia sẻ điều kiện sinh hoạt, tình trạng thương tật của các bé tại đây. Nhói lòng với những nỗi đau tinh thần, thể chất quá lớn mà các em nhỏ khuyết tật đang phải gánh chịu, Ban Lãnh đạo Smartnet chia sẻ mong muốn góp một phần xoa dịu sự thiệt thòi, thiếu may mắn ấy của các em. Vì thế, ngoài việc trao quà tặng đợt này, Ban lãnh đạo Smartnet cũng chia sẻ tâm huyết sẽ tiếp tục xem xét để có thể tài trợ cho các em nhỏ những vật dùng thiết yếu dùng cho sinh hoạt hàng ngày, điều trị bệnh, nhằm giúp các em có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

      Zalo
      Ông Marek Forysiak, Chủ tịch Hội đồng quản trị SMARTNET trao bảng tượng trưng số tiền 30 triệu đồng và những phần quà cho Đại diện Trung tâm Bảo Trợ Trẻ Khuyết tật Mồ côi Thị Nghè.
      Zalo
      Ban Lãnh đạo Smartnet hy vọng, tấm lòng của các thành viên Công ty sẽ góp phần nhỏ xoa dịu nỗi đau giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

      Zalo
      Ban Lãnh đạo và các thành viên Smartnet, Smartpay chụp hình lưu niệm sau Chương trình

       Để có nguồn ngân sách tổ chức chuyến thăm đặc biệt này, trước đó, các thành viên nội bộ Smartnet (Hội sở và Telesale), Smartpay, và các nhà hảo tâm đã cùng đóng góp quỹ thông qua hoạt động mua những món đặc sản được bày bán tại NGÕ ẨM THỰC trong 2 ngày 13 và 14/12/2016 vừa qua. Với sự chung tay, đóng góp của tất cả các thành viên nội bộ và bên ngoài, chúng ta đã có được tổng doanh thu72,061,200đ. Tổng lợi nhuận thu được qua 2 ngày tổ chức NGÕ ẨM THỰC là số tiền ý nghĩa 29,545,200 đ. Toàn bộ lợi nhuận này đã được Ban Lãnh đạo Smartnet nhân đôi để tổ chức hoạt động “CHỦ NHẬT TÌNH NGUYỆN” cho các em nhỏ khuyết tật, mồ côi tại Trung tâm Bảo Trợ Trẻ Tàn tật Mồ côi Thị Nghè vào hôm qua, ngày 16/12/2018.

      Ban Tổ chức chân thành cảm ơn những tấm lòng quý báu của anh chị em nội bộ và nhà hảo tâm bên ngoài đã cùng chung tay ủng hộ ngân quỹ để tổ chức những hoạt động thiết thực cho các em nhỏ khuyết tật, mồ côi. Hy vọng, những món quà được trao đi, tất cả chúng ta sẽ góp phần lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng.

      ………………………………

      Trân trọng,

      Smartnet