(028) 7109 8199
TƯ VẤN NHANH

Khối Văn phòng Smartnet tổ chức Town Hall tháng 5

Mở đầu Chương trình, các thành viên có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ từ Ban Lãnh đạo Công ty, tiếp đến là phần làm quen với những thành viên mới, chúc mừng sinh nhật các thành viên có ngày sinh trong tháng 5, và trao tặng quà cho Công Đoàn viên có con em (dưới 12 tuổi) nhân dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1/6.















Các thành viên háo hức tham gia TownHall

Giao lưu cùng Anh Chị Em tại Town Hall, Ban Lãnh đạo Công ty chia sẻ những khó khăn, vất vả của Anh Chị Em Khối Kinh doanh trên thị trường phải đối mặt. Do đó, Anh Chị Em làm việc Khối Văn phòng cần có tinh thần hợp tác, trao đổi cởi mở để có thể hỗ trợ tốt cho hệ thống. Mỗi Anh Chị Em Văn phòng cần cải thiện kỹ năng, nghiệp vụ để chuyên nghiệp hơn, trở thành “hậu phương” vững chắc cho anh em sale trên tuyến đầu để đạt kết quả kinh doanh tốt hơn trong tháng tới.


Chị Trọng Phú - CEO chia sẻ về định hướng tháng tới của Công ty với ACE Văn phòng
















Trao tặng quà cho Công Đoàn viên có con em (dưới 12 tuổi)

nhân  dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1/6

Hai thành viên có ngày sinh trong tháng 5 thực hiện điều ước dưới “mưa sao băng”.



Các ACE vui vẻ tham gia các phần chơi vui nhộn: Chung sức, Đoán ý đồng đội,…

 

Trong tháng 6 này,  rất nhiều các hoạt động quan trọng sẽ được Smartnet tổ chức. Ngoài ra, để tôn vinh, tạo động lực làm việc cho Anh Chị Em Khối Văn phòng, Công ty sẽ có hoạt động Employee of the Month (Nhân viên xuất sắc của tháng) và Giải thưởng Innovation (Đóng góp sáng kiến cải tiến). Qua đó, Ban lãnh đạo Công ty mong mỗi thành viên phải không ngừng phấn đấu, nỗ lực để trở thành nhân tố tài năng, những “ngôi sao trên bầu trời Smartnet”.

Sau hơn 6 tháng triển khai thành công Town Hall tại Khối Văn Phòng, trong thời gian tới đây, Công ty sẽ cố gắng tổ chức hoạt động tương tự cho Khối Kinh doanh trên toàn hệ thống. Ngoài ra, Đại diện Công ty, Công Đoàn cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu các ACE kinh doanh các vùng, tặng quà cho con em Công Đoàn viên nhân các dịp Lễ,… Qua các hoạt động này, Ban Lãnh đạo Smartnet hy vọng, các thành viên sẽ gắn bó lâu dài, ra sức cống hiến cho sự phát triển của Công ty.

Smartnet