(028) 7109 8199
TƯ VẤN NHANH

99 đơn vị máu đã được ACE Smartnet hiến tặng trong “Ngày Hội Giọt Hồng Sẻ Chia”

Có lẽ xuất phát từ chính ý nghĩa của Chương trình, “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời nhận lại” các thành viên đã tạm gác lại những công việc bận rộn thường nhật, tranh thủ đến sớm hơn để đăng ký tham gia hiến máu. Niềm vui, tự hào như hiện lên trên từng gương mặt Anh Chị Em khi hiểu rằng, hành động nhỏ của mình hôm nay có thể góp phần mang lại cơ hội sống cho bệnh nhân cần tiếp máu ngày mai.  


















                                                   (1)                                                                                                                           (2)
(1) Từ sớm, rất nhiều thành viên Smartnet, Smartpay và các thành viên của Công ty khác có trụ sở tại tòa nhà E–Town đã đến đăng ký thông tin, khám sức khỏe và tham gia Hiến máu.

(2) Anh Chị Em được khám sức khỏe tổng quát trước khi vào hiến máu.

Trong các thành viên đăng ký tham gia đợt này, có những anh chị đã là thành viên tích cực, “quen mặt” với hoạt động hiến máu nhân đạo. Và cũng có không ít thành viên đây là lần đầu tiên tham gia hiến máu với sự bỡ ngỡ, xen lẫn chút lo lắng. Nhưng tất cả đều rất hăng hái, nhiệt tình tham gia Ngày hội đầy ý nghĩa này.

Qua 2 đợt tổ chức “Ngày Hội Giọt Hồng Sẻ Chia” tại Hội sở và Telesale, với sự tham gia của hơn 80 anh chị em, chúng ta đã hiến tặng được 99 đơn vị máu. Số lượng máu này sẽ được Bệnh Viện Truyền Máu Huyết học TP. HCM phân loại, sau đó chuyển về các bệnh viện, cơ sở y tế TP.HCM, nơi các bệnh nhân đang điều trị và cần tiếp máu kịp thời.












                                            (3)                                                                                                                                       (4)

(3) Ban lãnh đạo Smartnet đã cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này

(4) Rất đông các thành viên tham gia hiến máu tại Hội Sở TP.HCM












Các thành viên Hội sở Smartnet và Smartpay tham gia Hiến máu vào sáng ngày 16/11












Các thành viên TeleSale tham gia Hiến máu vào sáng ngày 17/11.

Sau Chương trình Hiến máu nhân đạo được tổ chức thành công tại Văn phòng Hội sở và Văn phòng Ba Vì, “Ngày Hội Giọt Hồng Sẻ Chia” dự kiến cũng sẽ được phát động tại các Vùng trên cả nước để Anh Em Kinh doanh có thể cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này trong thời gian tới.


Smartnet